Dòng xe đầu kéo UD Trucks nổi tiếng toàn cầu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hạng nhất cùng độ bền bỉ tối ưu. Mẫu đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường Euro 5 là mẫu xe đầu kéo mới nhất trang bị cabin 2 giường nằm thuận tiện cho các chuyến hàng đường dài, xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản. Dòng đầu kéo UD Trucks GWE 410 cabin 2 giường sở những tính năng công nghệ tiên tiến mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp chỉ từ 27 - 32L/100km. Độ bền và những tính năng an toàn trên xe đầu kéo đã được hãng xe UD Trucks chứng minh qua lịch sử phát triển gần 100 năm với nhiều sản phẩm được sử dụng trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 nóc cao có khối lượng bản thân khá nhẹ là 8,800kg cho phép chiếc xe vận chuyển nhiều hàng hoá hơn trên quãng đường dài hơn. Các liên kết cụm trục sau trên đầu kéo UD Trucks GWE 410 cabin 2 giường được thiết kế kế mới tăng sự ổn định khi tải nặng và di chuyển dễ dàng hơn. Do đó, theo thiết kế xe có thể kéo theo 70 tấn và khối lượng kéo cho phép giao thông là 39 tấn - là mẫu xe đầu kéo lý tưởng nhất, phù hợp nhất để sử dụng trên những cung đường dài và chịu tải nặng tại ở Việt Nam. Dòng đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường – An Toàn & Kinh Tế. |
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 nóc cao 2 giường có mặt cabin hiện đại, kích thước tổng thể (DxRxC) là 7,035 x 2,500 x 3,177 (mm), hai bên hông cabin trang bị thêm ốp mang thiết kế khí động học hoàn hảo. Nóc cabin được thiết kế thêm cửa sổ trời lấy gió tiện lợi, giúp không gian sinh hoạt bên trong thoáng rộng hơn. Mặt ga lăng có thêm viền mạ crom sáng bóng tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp hơn cho cabin xe. |
DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG Các chi tiết của động cơ được đặt sau một tấm lưới để việc thực hiện dịch vụ được thuận tiện. Dễ dàng kiểm tra chất lỏng, ly hợp, bình chứa nước và bộ lọc điều hòa không khí. Que thăm dầu được để ngay phía sau cabin bên tài thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng xe. Tấm cản trước 3 mảnh 2 tấm làm bằng vật liệu thép và composite, các góc tiếp xúc có thể dễ dàng hoán đổi. Đèn chiếu sáng được thiết kế hình mũi tên xếp chồng, trang bị đèn chiếu sáng công nghệ HELLA của Đức. |
SƠN CHỐNG ĂN MÒN Toàn bộ cabin được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn. Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế ngồi gồm đệm ngồi và tựa lưng được bọc nỉ cách điệu đẹp mắt định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi. Ghế lái có thể điều chỉnh theo nhu cầu tài xế và trang bị ghế hơi bên tài. Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 02 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài. |
VÔ LĂNG 4 CHẤU - BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình taplo trang bị 1 màn hình LCD lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng.
Xe đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường được tích hợp hệ thống chẩn đoán lỗi thông minh và tích hợp hiển thị hướng dẫn vận hành tiết kiệm nhiên liệu trực quan thông minh trên bảng taplo, giúp việc chẩn đoán lỗi và sửa chữa được nhanh chóng. UD Trucks tích hợp công cụ chẩn đoán lỗi trên màn hình hiển thị đa thông tin. Vì vậy, chỉ bằng vài thao tác đơn trên bảng đồng hồ taplo hoặc qua hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật hãng xe, người lái xe có thể dễ dàng biết chính xác lỗi của xe để có phương án sửa chữa phù hợp và nhanh chóng. |
Đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường được trang bị động cơ tiên tiến từ UD Trucks Nhật Bản model GH11 410 EUV dung tích 11 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Động cơ UD Trucks GH11 410 EUV được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Bên cạnh đó động cơ đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 4100 cabin 2 giường có chu kỳ bảo dưỡng lên đến 25.000km, chính công nghệ tiên tiến của UD Trucks giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi sử dụng. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. Tải trọng cầu trước và cầu sau siêu bền, có thể chịu tải cao. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol), thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Đảm bảo khung xe ổn định êm ái cho khoang lái giúp tạo cảm giác thoả mái nhất cho lái xe. Hệ thống chịu lực chính trục trước sử dụng 3 nhíp lá có độ đàn hồi chịu lực tốt và chịu tải nặng tối đa khi có tải. Hệ thống treo sau được thiết kế dạng T-ride kết hợp với thanh giằng đa điểm V-stay khớp bi thế hệ mới giúp chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Hệ thống treo sau: Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
HỆ THỐNG TREO LÒ XO TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Xe trang bị hệ thống treo lò xo trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn. Cabin treo bằng lò xo giảm chấn linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. Tỷ số truyền từ động cơ đến hộp số và cụm cầu sau (4.63) được tính toán một cách hợp lý tối ưu hoá hiệu suất, đảm bảo vận hành ổn định linh hoạt trên các cung đường, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu |
CABIN TIÊU CHUẨN CAOKhông thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề "AN TOÀN". Đó là lý đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 410 cabin 2 giường được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. HỆ THỐNG PHANHPhanh xả trên động cơ GH11 410 EUV cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp.
Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. Lốp xe trang bị lốp hiệu Bridgestone cao cấp, cỡ lốp 315/80R22.5 đảm bảo độ bám đường và chịu tải tốt. |
MODEL |
GWE64T 08MS |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
|
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2026/1835 |
Khoảng cách trục (mm) |
3400 + 1370 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) |
|
Tải trọng trên mâm kéo theo TK/cho phép TGGT (Kg) |
20.000/15.070 |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/cho phép lớn nhất (Kg) |
29.000/24.000 |
Khối lượng kéo theo TK lớn nhất/cho phép lớn nhất (Kg) |
90.000/39.000 |
Số chỗ ngồi (người) |
02 |
ĐỘNG CƠ |
|
Model Loại động cơ Tiêu chuẩn khí thải Thể tích xi lanh (cm3) Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm) Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) |
GH11 410 EU V Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp Euro V 10837 410(308)/1800 1900/950 |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp Hộp số
Tỷ số truyền cầu |
Đĩa ma sát khô, cơ khí trợ lực thuỷ lực Cơ khí, 12 số tiến, 2 số lùi Hệ thống lọc và làm mát nhớt hộp số bằng nước 4.63 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít Ê-cu-bi, cơ khí trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Trước/ Sau Phanh đỗ Hệ thống hỗ trợ phanh |
Tang trống, khí nén, có trang bị ABS Khí nén tới bầu tích năng bánh xe trục 01+02 Phanh động cơ UD EER-EPG |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước/sau |
Nhíp lá, thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực / Nhíp lá, giảm chấn thuỷ lực. |
HỆ THỐNG LỐP |
315/80R22.5 (10 lốp) |
THỂ TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU (+/-10%) (lít) |
720 |
MÂM KÉO |
JOST ĐỨC |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
Cabin nâng điện - 02 giường nằm, kính cửa sổ điện, khoang để đồ, máy lạnh, Radio AUX, đồ nghề tiêu chuẩn |
BẢO HÀNH |
Bảo hành 24 tháng hoặc 300.000km tùy điều kiện nào đến trước theo sổ Bảo hành đính kèm. |