Xe tải UD Quester 6x2 (3 chân) CDE280 Euro 5 tải trọng 13 tấn thùng cánh dơi là một trong những dòng sản phẩm ưu việt vừa ra mắt, giúp tối ưu thời gian bốc dỡ hàng hóa, tối ưu chi phí dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải kinh doanh hàng hoá tại những chợ đầu mối, cần phải bốc dỡ lượng hàng hoá tiêu dùng nhanh chóng trong một khoảng thời gian cố định...từ đó giúp giá trị kinh tế tăng cao và hiệu suất làm việc của khách hàng cũng tăng.
Xe tải 3 chân thùng kín cánh dơi UD Quester CDE280 E5 là một dòng sản phẩm thiết kế thông minh, tinh tế và hiệu quả trong kinh doanh hàng hoá tiêu dùng, thể hiện ở các thông số kỹ thuật tiêu biểu:
- Kích thước tổng thể (mm): 12.200 x 2.500 x 3.750
- Kích thước thùng (mm): 9.500 x 2.350 x 2.310
- Tổng trọng tải (Kg): 24.000
- Tải trọng cho phép sau khi đã đóng thùng(Kg): 12.900
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC Cabin xe tải thùng kín cánh dơi 3 chân UD Quester CDE280 E5 được thiết kế dạng khí động học nhằm giảm thiểu hệ số cản (CD) 5% giúp giảm lực cản của gió, cải thiện hiệu suất nhiên liệu đặc biệt khi xe chạy trên đường cao tốc. Xe tải thùng kín cánh dơi 3 chân UD Quester CDE280 E5 được xây dựng trên cabin chassis chiều dài cơ sở 6300mm: Kích thước tổng thể DxRxC 12.200 x 2.500 x 3.750 mm. |
CẤU TẠO THÙNG XE Xe tải thùng kín cánh dơi 3 chân được UD Trucks phối hợp với xưởng đóng thùng chuyên dụng Bình Triệu thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ, nguyên vật liệu từ Hàn Quốc tạo nên một dòng xe tối ưu, mới mẽ với những ưu điểm tuyệt vời như:
|
CABIN GIƯỜNG NẰM Cabin của xe nền chassis UD Quester CDE280 E5 được bố trí 01 giường nằm và 02 chỗ ngồi rộng rãi nhằm cải thiện hiệu quả lái xe tốt hơn, đặc biệt khi vận chuyển hàng hóa trên các tuyến đường dài tài xế cần nghỉ ngơi thư giãn. |
DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG Cabin xe tải UD Quester mở nghiêng tới 48 độ để tiếp cận động cơ dễ dàng hơn, giảm thiểu thời gian dành cho công việc bảo trì. Danh mục kiểm tra được tập trung trên nắp trước để nhanh chóng kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày. Hệ thống phanh khí hoàn toàn nghĩa là không cần thay dầu thủy lực và bảo dưỡng xi lanh bánh xe. |
HỆ THỐNG ĐÈN PHA HIỆN ĐẠI Dòng xe tải UD Quester CDE280 Euro 5 sở hữu khả năng quan sát vượt trội nhờ hệ thống đèn pha tiêu chuẩn cùng đèn sương mù hỗ trợ quan sát tốt hơn đặc biệt trong điều kiện đêm tối hoặc thời tiết xấu. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, tiện dụng. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Khoang cabin được xem như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí giường nằm rộng, dài cho tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. |
Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 280 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Động cơ UD Trucks GH8E 280 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 280Hp (206Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1050Nm tại 1100-1700 vòng/phút. |
|
|
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis 2 lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. |
HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn. Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. |
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
CABIN TIÊU CHUẨN CAO Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe tải UD Quester CDE280 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. |
HỆ THỐNG PHANH
Phanh xả trên động cơ GH8E 280 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. |
MODEL |
CDE62TR 08MJ/BTR-TKCD |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
12.200 x 2.500 x 3.750 |
Kích thước lòng thùng (D x R x C) (mm) |
9.500 x 2.350 x 2.310 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2026/1835 |
Khoảng cách trục (mm) |
6300+ 1370 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) |
10.970 |
Tải trọng (kg) |
12.900 |
Tổng tải trọng (kg) |
24.000 |
Số chỗ ngồi (người) |
2 |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH8E 280 EU V |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro V |
Dung tích xy lanh (cc) |
7698 |
Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm) |
280(206)/2200 |
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) |
1050/1800 |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, cơ khí trợ lực thuỷ lực |
Hộp số |
Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi |
Tỷ số truyền cầu |
4.30 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít Ê-cu-bi, cơ khí trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Trước/ Sau |
Tang trống, khí nén, có trang bị ABS |
Phanh đỗ |
Khí nén tới bầu tích năng bánh xe trục 01+02 |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước/ Sau |
Nhíp lá, thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực / Nhíp lá |
HỆ THỐNG LỐP |
11.00 R20 |
THỂ TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU (±10%) (lít) |
315 |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Radio AUX, Đồ nghề tiêu chuẩn |
BẢO HÀNH |
Bảo hành 24 tháng hoặc 300.000km tùy điều kiện nào đến trước theo sổ Bảo hành đính kèm |