Việc vận chuyển và nâng hạ hàng hóa với kích thước lớn dài và rất nặng luôn đòi hỏi sự chính xác, an toàn và hiệu quả. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, phải cần đến phương tiện cẩu hàng hóa lắp trên xe tải phù hợp để tạo ra phương tiện có thể vận chuyển và nâng hạ hàng hóa một cách tối ưu nhất. với yêu cầu sức nâng tối đa 5 tấn, xe tải UD 3 chân gắn cẩu Tadano 5 tấn đã đáp ứng được yêu cầu cho khối lượng hàng hóa cần vận chuyển như trên.
UD CDE280 gắn cẩu 5 tấn với ngoại thất ấn tượng, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là chassis 2 lớp cứng cáp bền bỉ, chiếc xe này đã chinh phục lòng tin của nhiều nhà thầu và doanh nghiệp trong việc lựa chọn phương tiện vận chuyển và nâng hạ hàng hóa.
Bên cạnh sự hoàn hảo trong vận hành và nâng hạ hàng hóa, ngoại thất của xe cẩu 5 tấn UD CDE280 chính là điểm nổi bật đầu tiên khi bạn nhìn thấy chiếc xe này. Thiết kế ngoại thất của nó thể hiện sự tỉ mỉ và hiện đại, Cabin xe được thiết kế khí động học giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Mặt trước của xe được thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn màu đen nhám kèm tem UD Trucks bên tài. Logo UD mạ crom sáng bóng ngay giữa mặt trước của xe, tạo điểm nhấn cho thương hiệu xe nhật.
Cụm đèn chiếu sáng thiết kế hình mũi tên ôm gọn theo viền mặt ga lăng, trang bị bóng halogen điều này không chỉ tạo sự ấn tượng mạnh mẽ mà còn giúp cải thiện hiệu suất chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.
Thiết kế của thân xe có đường nét hầm hố và hiện đại, mang lại cảm giác chắc chắn và đẳng cấp. Các chi tiết như gương chiếu hậu hai bên được thiết kế sao cho tăng tầm nhìn cho tài xế, cũng như giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm độ kháng không khí.
Toàn bộ cabin được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.
Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.
Tất cả những điều này tạo nên một sự hoàn hảo và chất lượng trong thiết kế ngoại thất, đồng thời thể hiện phong cách và đẳng cấp của dòng xe nhật.
|
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, tiện dụng. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Vô lăng 4 trấu, mạ bạc đẳng cấp, êm ái và dễ dàng điều khiển hơn. Khoang cabin được xem như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí giường nằm rộng, dài cho tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại. |
Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 280 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Động cơ UD Trucks GH8E 280 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 280Hp (206Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1050Nm tại 1100-1700 vòng/phút. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis 2 lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. |
HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn. Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. |
CABIN TIÊU CHUẨN CAO Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe tải UD Quester CDE280 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. |
HỆ THỐNG PHANH
Phanh xả trên động cơ GH8E 280 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.
|
MODEL | CDE62TR 08MJ |
KÍCH THƯỚC | |
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) | 11515 x 2500 x 3700 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 5600 + 1370 |
Kích thước lòng thùng (DxRxC) | 8250 x 2340 x 650 |
Vệt bánh trước/sau (mm) | 2026/ 1835 |
KHỐI LƯỢNG | |
Tự trọng | 11570 Kg |
Tải trọng | 12300 Kg |
Tổng tải trọng cho phép giao thông | 24000 Kg |
Số chỗ ngồi | 02 người |
ĐỘNG CƠ | |
Model | GH8E 280 - Euro V |
Loại động cơ | Diesel, 4 thì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun dầu điện tử |
Dung tích xi lanh | 7698 cm3 |
Công suất cực đại (HP/ Kw) | 280 HP/ 206 Kw tại 2200 rpm |
Mômen xoắn cực đại | 1050 Nm tại 1100 - 1700 rpm |
TRUYỀN ĐỘNG | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô |
Hộp số | Cơ khí, 09 số tiến, 01 số lùi |
Tỷ số truyền cầu | 4.63 |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH | |
Phanh trước sau/ Phanh tay | Trang trống, khí nén toàn phần/ Lốc kê |
Tiêu chuẩn an toàn phanh | ABS, Cúp bô |
HỆ THỐNG TREO | |
Trước/ Sau | Nhíp lá, thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực/nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
HỆ THỐNG LỐP | 11.00R20 |
Thể tích thùng nhiên liệu | 315 lít |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN | Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề. |
CẨU TADANO | |
Model | TM-ZE554MH |
Sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế |
5050 Kg/ 2.5m |