Xe ô tô tải chassis UD Croner 4x2 PKE250 Euro 5 là mẫu xe chassis cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản cho phân khúc tải trung với tổng tải theo thiết kế lên tới 17.5 tấn. Xe được sản xuất tại nhà máy UD Trucks Thái Lan - đơn vị được bổ nhiệm sản xuất xe tải trung - xe tải nặng toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tên gọi Croner bắt nguồn từ tên gọi Thần Thời Gian Cronos trong thần thoại Hy lạp với ngụ ý xe tải trung Croner được thiết kế để giúp doanh nghiệp luôn vượt lên đối thủ cạnh tranh chỉ đơn giản bằng việc vận hành chính xác và tiết kiệm thời gian hơn. Xe cabin chassis UD Croner PKE250 Euro 5 là dòng sản phẩm xe tải trung dẫn động 4x2 đáng tin cậy và linh hoạt được chế tạo dựa trên cấu hình và linh kiện chất lượng cao mang lại công suất vượt trội, được tính toán phù hợp với nhu cầu chuyên chở đa dạng như đóng thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng chuyên dụng…. Xe cabin chassis UD Croner PKE250 E5 – Đồng Hành Cùng Bạn Đến Thành Công. |
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC Cabin xe tải UD Croner được thiết kế dạng khí động học nhằm giảm thiểu hệ số cản (CD) 5% giúp giảm lực cản của gió, cải thiện hiệu suất nhiên liệu đặc biệt khi xe chạy trên đường cao tốc. Xe tải chassis UD Croner 4x2 PKE250 E5 có mặt cabin hiện đại, với chiều dài cơ sở (CDCS) 6500mm có kích thước tổng thể DxRxC 11,832 x 2,486 x 2,751 mm. |
CABIN GIƯỜNG NẰM Cabin của xe chassis UD Croner PKE250 E5 được bố trí thêm 01 giường nằm nên chiều rộng cabin lên tới 2m3 nhằm cải thiện hiệu quả lái xe tốt hơn, đặc biệt khi vận chuyển hàng hóa trên các tuyến đường dài tài xế cần nghỉ ngơi thư giãn. |
DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG Cabin xe tải UD Croner mở nghiêng tới 48 độ để tiếp cận động cơ dễ dàng hơn, giảm thiểu thời gian dành cho công việc bảo trì. Danh mục kiểm tra được tập trung trên nắp trước để nhanh chóng kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày. Hệ thống phanh khí hoàn toàn nghĩa là không cần thay dầu thủy lực và bảo dưỡng xi lanh bánh xe. |
HỆ THỐNG ĐÈN PHA HIỆN ĐẠI Dòng xe tải trung UD Croner sở hữu khả năng quan sát vượt trội nhờ hệ thống đèn pha tiêu chuẩn cùng đèn sương mù hỗ trợ quan sát tốt hơn đặc biệt trong điều kiện đêm tối hoặc thời tiết xấu. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Cabin của chiếc xe tải UD Croner PKE E5 được thiết kế để trờ thành "văn phòng" hiện đại và tiện dụng nhằm mang lại sự thoải mái và lợi ích nhất cho người lái xe. Khoang cabin rộng rãi, bố trí 3 chỗ ngồi cùng 1 giường nằm giúp tài xế có thể nghỉ ngơi khi vận chuyển hàng hóa ở các cung đường xa. Ghế ngồi có nhiều mức điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và vóc dáng tài xế. Ngoài ra, ghế lái có hệ thống treo khí nén mang lại tư thế lái tốt nhất và thoải mái nhất. Các khoang chứa đồ trên cao rộng rãi, cửa kính rộng đủ ánh sáng ban ngày và trang bị đèn trần cho buổi tối. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Xe tải UD Croner là một trong số ít xe tải hạng trung có tổ hợp tính năng tiêu chuẩn quốc tế trong tất cả các mẫu xe. |
Trang bị động cơ diesel UD Trucks GH8E 250 EC06 dung tích 8 lít 6 xi lanh cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời và mạnh mẽ, phù hợp với vận chuyển hàng hóa tải trọng lớn và nặng. Chi phí vận hành máy thấp nhờ tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, giảm thời gian bảo dưỡng, bảo trì. Động cơ common rail được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử với độ chính xác cao. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 250Hp (184Kw)/2200. Mô men xoắn cực đại Nm/rpm: 950/1000-1800. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Sở hữu giới hạn độ bền kéo cao nhất trong phân khúc, khung gầm xe tải trung UD Croner được thiết kế mạnh mẽ và linh hoạt dựa trên công nghệ tiên tiến đã được kiểm chứng độ bền bỉ trên toàn cầu. |
KHẢ NĂNG TẢI TRÊN TRỤC HÀNG ĐẦU Xe tải chassis UD Croner đứng đầu phân khúc về tải trọng cầu trước và cầu sau, khiến nó trở thành xe tải hạng trung có hiệu suất tốt nhất trên thị trường. Cả hai trục trước/sau đều được chế tạo cực kỳ cứng cáp để có thể chịu tải cao và giảm thời gian thay nhớt gần gấp ba lần so với các mẫu xe tải hạng trung khác. |
HỆ THỐNG TREO SAU TIÊU CHUẨN Hệ thống treo sau dạng lò xo nhiều lá loại tiêu chuẩn giúp vận chuyển hàng hóa ổn định và êm ái. |
HỘP SỐ MẠNH MẼ Mẫu xe tải trung UD Croner PKE250 được trang bị hộp số sàn đáng tin cậy và bền bỉ. Hộp số cơ khí 6 số tiến 1 số lùi có thể đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt nhất trong các điều kiện vận hành khác nhau và tải nặng. |
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
CABIN TIÊU CHUẨN AN TOÀN CAO Tất cả các mẫu xe cabin chassis UD Croner đều được trang bị sẵn tính năng bảo vệ phía dưới gầm trước và gầm sau, tuân thủ ECE R93 và ECE R558.02 (tiêu chuẩn an toàn Châu Âu) giúp bảo vệ hiệu quả phương tiện khi vận hành giao thông trước phương tiện khác và người tham gia giao thông. Dây an toàn và dây an toàn neo cũng đáp ứng các quy định kiểm tra của Châu Âu ECE R17 và ECE R14. |
HIỆU SUẤT PHANH VƯỢT TRỘI Hệ thống phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Xe tải trung UD Croner có công suất phanh trống và lót lớn hơn so với các xe tải cùng phân khúc, phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng với phân bổ lực phanh điện tử đem lại hiệu quả dừng xe tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí trọn đời. |
MODEL |
PKE 42R |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
11832 x 2486 x 2750 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2027/1836 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
6500 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) |
5756 |
Tổng tải trọng theo thiết kế/ cho phép GT (kg) |
17500/ 16000 |
Số chỗ ngồi (người) |
3 |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH8E 250 EC06 |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro V |
Dung tích xy lanh (cc) |
7698 |
Công suất cực đại (Hp (Kw)/rpm) |
250(184)/2200 |
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) |
950/1000-1800 |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô |
Hộp số |
Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi Tỷ số truyền của số tiến: 8.71 / 4.69 / 2.93 / 1.87 / 1.3 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 8.02 |
Tỷ số truyền cầu |
4.33 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít ê-cu-bi, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Trước/ Sau |
Tang trống, khí nén toàn phần, có trang bị ABS |
Phanh tay |
Lốc - kê |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước |
Nhíp lá (Parabol), thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực |
Sau |
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
LỐP |
11.00 R20 |
Thể tích thùng nhiên liệu (±10%) (lít) |
190 |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
|
Giải trí |
Radio, MP3, cổng AUX |
Cabin |
Có máy lạnh, giường nằm |
Cửa chỉnh điện |
Có |
Đồ nghề theo xe |
Tiêu chuẩn |