Liên hệ showrom UD Trucks gần nhất hoặc số Hotline: 0908 726 728 để có báo giá chi tiết về sản phẩm.
UD Trucks là Hãng xe tải Nhật Bản đã có truyền thống lâu đời trong việc liên tục cải tiến sản xuất, kỹ thuật và đa dạng hoá các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu khác nhau theo từng thị trường. Đặc biệt trong lĩnh vực xe chuyên dùng, UD Trucks đã tạo được tiếng vang trên khắp trường quốc tế với một loạt sản phẩm chuyên dùng đa dạng, chất lượng cao dựa trên nền xe chassis tải nặng và xe đầu kéo rất được các doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp tin tưởng và ủng hộ.
Xe đầu kéo UD Quester 330HP gắn cẩu gập Palfinger – một sản phẩm hoàn hảo kết hợp giữa xe đầu kéo UD Quester 330HP Nhật Bản và cẩu robot Palfinger Áo mang lại hiệu suất làm việc cao, là giải pháp nâng hạ và vận chuyển hàng hoá hiện đại, chuyên nghiệp, hoàn toàn thay thế phương pháp chở hàng truyền thống và xe cẩu chuyên biệt thông thường.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đầu kéo UD Quester 330HP và cẩu gập robot Palfinger mang đến hiệu suất làm việc cao
Cẩu gập Palfinger được gắn phía sau của xe đầu kéo UD Quester 330HP, khi sử dụng có thể vươn xa để nâng hạ hàng hoá sử dụng như một chiếc cẩu tự hành. Sau khi vận hành, có thể gập gọn phía sau cabin không ảnh hưởng gì đến việc chuyên chở hàng hoá ở phía sau.
Các ưu điểm vượt trội của Cẩu Palfinger đến từ Châu Âu:
Cẩu Palfinger xuất xứ Áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thay thế các loại cẩu thông thường
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, tiện dụng. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Khoang cabin được xem như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí giường nằm rộng giúp tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ để giúp người lái dễ đọc thông tin. Nó mang lại độ tương phản sáng và sắc nét với khả năng nhận biết thông tin nhanh chóng và dễ dàng. Màn hình đồng thời cung cấp thông tin về hệ thống tiêu thụ nhiên liệu. |
Trang bị động cơ UD Trucks GH8E dung tích 8 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp nhờ giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Hơn thế, động cơ UD Trucks GH8E được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tăng áp với bộ làm mát không khí. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 330Hp (243Kw)/2200. Momen xoắn cực đại Nm/rpm: 1200/ 1200. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. |
HỆ THỐNG TREO CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Xe đầu kéo Quester trang bị một hệ thống lò xo cuộn hỗ trợ toàn bộ cabin, hấp thụ các chấn động và rung chuyển trên đường. Đây thực sự là một hệ thống đáng tin cậy và đơn giản giúp cho chi phí bảo trì luôn ở mức tối thiểu. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Hẹ thống treo sau “T-ride” của Volvo được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. |
CABIN TIÊU CHUẨN CAO Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. |
HỆ THỐNG PHANH Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. |
Cận cảnh hình ảnh xe đầu kéo UD Quester 330HP gắn cẩu robot Palfinger do Trường Thịnh Motors lắp ráp