Xe tải thùng đông lạnh 9m UD Trucks CGE 350 là dòng xe tải thương hiệu Nhật Bản, được nhập khẩu 100% từ nhà máy UD Trucks Thái Lan và thùng đông lạnh được thiết kế tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu chuyên chở thực phẩm cùng các mặt hàng tươi sống với tải trọng lớn của khách hàng.
Đây là dòng xe tải có công suất lớn đến 350 mã lực tiêu chuẩn khí thải Euro 5; tải trọng 15,4 tấn mang lại sự ưu việt và hiệu quả kinh tế cao. Xe tải chassis 8x4 CGE350 của UD Trucks được biết đến là dòng xe Siêu tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ vận hành tiên tiến, xe chịu tải trọng cao, bền bỉ và mang lại trải nghiệm lái êm ái, hướng tới người dùng.
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌCGiảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Xe tải đông lạnh 4 chân UD CGE 350 WB6500 trên nền chassis UD Quester 8x4 (4 chân) có mặt cabin hiện đại mang dạng khí động học hoàn hảo. |
MẠNH MẼ & LINH HOẠTXe UD CGE 350 thùng đông lạnh 9m được lắp đặt trên nền xe chassis 8x4 có kích thước tổng thể DxRxC 12.200 x 2.500 x 3.900 mm với chiều dài cơ sở 1.995 + 4505 (6500mm) + 1370 mm, tải trọng 15,4 tấn và tổng tải trọng cho phép giao thông là 29,6 tấn (tổng tải thiết kế 37,4 tấn). Khung gầm chassis làm từ thép cường lực Nippon Nhật Bản cao cấp, chịu tải trọng cao và linh hoạt khi lắp đặt các loại thùng đông lạnh, thùng bảo ôn theo nhu cầu sử dụng. |
THÙNG ĐÔNG LẠNH COMPOSITE CHÂU ÂUBề mặt trong và ngoài thùng trắng và phẳng, sử dụng nguyên liệu Composite từ Châu Âu. Sàn innox dày, dập sóng. Lớp cách nhiệt cho panel bằng Foam PU. Khung bao cửa sau bằng hợp kim innox, loại 2 cửa (có cửa hông). Máy lạnh Carier mới 100%. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤPKhoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi. Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINHBảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại. |
Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮCBộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. Tải trọng cầu trước và cầu sau siêu bền, có thể chịu tải cao. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬYHệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
HỆ THỐNG TREO CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁIVới sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn. Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢOHệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. |
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
CABIN TIÊU CHUẨN CAOKhông thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe cabin chassis UD Quester CGE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. |
HỆ THỐNG PHANHPhanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. |
MODEL |
CGE84R 08MS |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
12.200 x 2.500 x 3.900 |
Kích thước lòng thùng (DxRxC) (mm) |
9.020 x 2.320 x 2.320 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2026/1835 |
Khoảng cách trục (mm) |
1995 + 4505 + 1370 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) |
14,070 |
Tổng tải trọng cho phép GT (kg) |
29,600 |
Tải trọng cho phép GT (kg) |
15,400 |
Số người cho phép (người) |
02 |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH8E 350 Euro 5 |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm bằng chất lỏng, phun dầu điện tử |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro V |
Dung tích xy lanh (cc) |
7698 |
Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm) |
350(258)/2200 |
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) |
1200/1200-1600 |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, cơ khí trợ lực thuỷ lực |
Hộp số |
Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi Tỷ số truyền của số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 12,66 |
Tỷ số truyền cầu |
4.63 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít Ê-cu-bi, cơ khí trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Trước/ Sau |
Tang trống, khí nén, có trang bị ABS |
Phanh đỗ |
Khí nén tới bầu tích năng bánh xe trục 02+03 |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước/sau |
Nhíp lá, thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực / Nhíp lá, thanh cân bằng. |
HỆ THỐNG LỐP |
11.00R20 |
THỂ TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU (+/-10%) (Lít) |
315 |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Radio AUX, Đồ nghề tiêu chuẩn |
BẢO HÀNH |
Bảo hành 24 tháng hoặc 300.000km tùy điều kiện nào đến trước theo sổ Bảo hành đính kèm. |