Xe ép rác là một trong các loại xe chuyên dùng thường thấy tại các đô thị và khu công nghiệp lớn sử dụng trong lĩnh vực môi trường. Xe ép rác có công dụng thu gom, vận chuyển rác thải từ các thành phố, khu công nghiệp, các khu đô thị … đến bãi tập kết rác thải và nhà máy xử lý rác. Xe ép rác góp phần làm giảm chi phí và giảm độc hại cho con người trong công việc bảo vệ môi trường của chúng ta.
Để đáp ứng nhu cầu trên, UD Trucks Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần VT-TM-XD-CN Đức Long đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm Xe Ép Rác 20 khối UD Quester CWE350 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 được khách hàng và thị trường đánh giá rất cao về thiết kế công năng, và hiệu quả kinh tế.
Xe Ép Rác 20 Khối UD Quester CWE350 E5 Máng Xúc - Nhanh Chóng & Hiệu Quả
CABIN THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Xe Ép Rác 3 chân UD Quester CWE350 E5 có mặt cabin hiện đại, mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo, đặc biệt mặt cabin trước vát lên nhằm giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng trong các điều kiện đường sá gập ghềnh, mấp mô, không có đường, tránh va chạm với vỉa hè hay đất gồ ghề. |
THÙNG ÉP RÁC TỪ NHÀ SẢN XUẤT ĐỨC LONG AUTO Thùng chứa rác và bàn xả rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm. Buồng ép rác: Buồng ép rác do Đức Long Auto sản xuất được chế tạo chủ yếu bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác. Cơ cấu xả rác: Xe ép rác 20 khối UD Quester CWE350 E5 xả rác bằng lực đẩy của xylanh thủy lực 4 tầng. |
HỆ THỐNG THỦY LỰC NGOẠI NHẬP Hệ thống thuỷ lực dẫn dộng cơ cấu cuốn ép, xả rác và nâng hạ cơ cấu nhận rác.Bơm thủy lực: Xe ép rác 20 khối UD Quester CWE350 E5 sử dụng loại bơm piston, xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi. Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại. |
|
Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis 2 lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao. |
HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn. Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn. |
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái. Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác. |
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
CABIN TIÊU CHUẨN CAO Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe tải 3 chân 6x4 UD Quester CWE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. |
HỆ THỐNG PHANH
Phanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. |
MODEL |
CWE64TR 08MS |
NHÀ SẢN XUẤT THÙNG ÉP RÁC |
CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-CN ĐỨC LONG |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) |
9920 x 2500 x 3600 |
Kích thước lòng thùng (DxRxC) (mm) |
4290/3550 x 2270 x 2120 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
4600 + 1370 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2026/ 1835 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng |
13770 Kg |
Tải trọng cho phép giao thông |
10100 Kg |
Tổng tải trọng cho phép giao thông |
24000 Kg |
Số chỗ ngồi |
02 người |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH8E 350 - Euro V |
Loại động cơ |
Diesel, 4 thì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun dầu điện tử |
Dung tích xi lanh |
7698 cm3 |
Công suất cực đại (HP/ Kw) |
350 HP/ 258 Kw tại 2200 rpm |
Mômen xoắn cực đại |
1200 Nm tại 1200 - 1600 rpm |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô |
Hộp số |
Cơ khí, 09 số tiến, 01 số lùi |
Tỷ số truyền cầu |
4.63 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Phanh trước sau/ Phanh tay |
Trang trống, khí nén toàn phần/ Lốc kê |
Tiêu chuẩn an toàn phanh |
ABS, Cúp bô |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước/ Sau |
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
HỆ THỐNG LỐP |
MICHELIN 11.00R20 |
Thể tích thùng nhiên liệu |
315 lít |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề. |