• XE HOOKLIFT 20m³ UD TRUCKS CWE 350 WB4600 DUL

    XE HOOKLIFT 20m³ UD TRUCKS CWE 350 WB4600 DUL

    THỂ TÍCH CHỨA RÁC: 20 KHỐI

    CƠ CẤU XE: HOOKLIFT THÙNG BEN RỜI 

    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Đang cập nhật giá bán

GIẤY ĐĂNG KIỂM XE HOOKLIFT 20m³ UD TRUCKS CWE 350 WB4600 DUL

TỔNG QUAN XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

Xe ô tô chở rác thùng container rời (Hooklift) là một trong các loại xe chuyên dùng thường thấy tại các đô thị và khu công nghiệp lớn sử dụng trong lĩnh vực môi trường. Xe hooklift có công dụng vận chuyển rác thải, bùn thải từ các điểm tập kết tới bãi xử lý. Với tính năng cơ động cao, một chiếc xe Hooklift 6x4 (3 chân 2 cầu thật) có thể xoay vòng để vận chuyển hàng chục thùng container chứa rác thải, tối ưu được công suất hoạt động của xe, đặc biệt rất hiệu quả với các điểm tập kết rác có trang bị trạm ép kín.

Để đáp ứng nhu cầu trên, UD Trucks Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần VT-TM-XD-CN Đức Long đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm Xe Ô tô chở rác thùng container rời (Hooklift) 20 khối UD Quester CWE350 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 được khách hàng CITENCO đánh giá rất cao về thiết kế công năng, và hiệu quả kinh tế.

Xe Chở Rác Thùng Container Rời (Hooklift) 20 Khối UD Quester CWE350 E5 - Hiệu Quả Vượt Trội. 

NGOẠI THẤT XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

CABIN THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Xe Chở rác thùng container rời (Hooklift) UD Quester CWE350 E5 có mặt cabin hiện đại, mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo, đặc biệt mặt cabin trước vát lên nhằm giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng trong các điều kiện đường sá gập ghềnh, mấp mô, không có đường, tránh va chạm với vỉa hè hay đất gồ ghề. 

CƠ CẤU HOOKLIFT & THÙNG CONTAINER CHỞ RÁC TỪ NHÀ SẢN XUẤT ĐỨC LONG AUTO

Cơ cấu Hooklift: Cơ cấu hooklift do Đức Long Auto sản xuất được chế tạo từ thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa cho phép nâng hạ được khối lượng rác lớn mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ và an toàn.

Thùng container chở rác: Thể tích chứa rác lên tới 20-21 khối. Thùng được chế tạo bằng thép không rỉ (SUS 430) và thép hợp kim chuyên dụng với 01 cửa xả rác phía sau và 04 cửa nạp rác trên mui dạng cửa xếp, đóng mở bằng tay.

HỆ THỐNG THỦY LỰC NGOẠI NHẬP

  • Bơm thủy lực: Xe ô tô chở rác thùng container rời (Hooklift) UD Quester CWE350 E5 sử dụng loại bơm Piston, xuất xứ Nga, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.

  • Van điều khiển thủy lực: Xe sử dụng loại van điện từ xuất xứ Ý, mới 100%.
  • Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
  • Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 350 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.

NỘI THẤT XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.

Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.

Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút.

HIỆU SUẤT XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis 2 lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.

Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.

VẬN HÀNH TRÊN XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy

Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.

AN TOÀN TRÊN XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

CABIN TIÊU CHUẨN CAO

Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe tải 3 chân 6x4 UD Quester CWE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HOOKLIFT CHỞ RÁC 20 KHỐI UD CWE 350 WB4600

MODEL

CWE64TR 08MS

NHÀ SẢN XUẤT HOOKLIFT

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-CN ĐỨC LONG

KÍCH THƯỚC

 

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)

9280 x 2500 x 3570

Kích thước lòng thùng (DxRxC) (mm)

6040 x 2100 x 1570

Chiều dài cơ sở (mm)

4600 + 1370

Vệt bánh trước/sau (mm)

2026/ 1835

KHỐI LƯỢNG

 

Tự trọng

13770 Kg

Tải trọng cho phép giao thông

10100 Kg

Tổng tải trọng cho phép giao thông

24000 Kg

Số chỗ ngồi

02 người

ĐỘNG CƠ

 

Model

GH8E 350 - Euro V

Loại động cơ

Diesel, 4 thì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun dầu điện tử

Dung tích xi lanh

7698 cm3

Công suất cực đại (HP/ Kw)

350 HP/ 258 Kw tại 2200 rpm

Mômen xoắn cực đại

1200 Nm tại 1200 - 1600 rpm

TRUYỀN ĐỘNG

 

Ly hợp

Đĩa ma sát khô

Hộp số

Cơ khí, 09 số tiến, 01 số lùi

Tỷ số truyền cầu

4.63

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

 

Phanh trước sau/ Phanh tay

Trang trống, khí nén toàn phần/ Lốc kê

Tiêu chuẩn an toàn phanh

ABS, Cúp bô

HỆ THỐNG TREO

 

Trước/ Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

HỆ THỐNG LỐP

MICHELIN 11.00R20

Thể tích thùng nhiên liệu

315 lít

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề.