Xe cabin chassis UD Croner LKE210 E5 – Linh Hoạt & Chính Xác
Xe cabin chassis UD Croner LKE210 E5 WB6000 là mẫu xe tải chassis cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy UD Trucks Thái Lan đạt tiêu chuẩn Euro 5 cho phân khúc tải trung với tổng tải theo thiết kế lên tới 15.5 tấn. Tên Croner bắt nguồn từ tên gọi Thần Thời Gian Cronos trong thần thoại Hy lạp với ngụ ý xe tải trung Croner được thiết kế để giúp doanh nghiệp luôn vượt lên đối thủ cạnh tranh chỉ đơn giản bằng việc vận hành linh hoạt, chính xác và tiết kiệm thời gian hơn.
Xe chassis UD Croner LKE210 là dòng sản phẩm tải trung dẫn động 4x2 đáng tin cậy và linh hoạt, sở hữu 02 cấu hình chiều dài cơ sở linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình chuyên chở hàng hoá đa dạng:
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC
Cabin xe tải UD Croner LKE210 E5 được thiết kế dạng khí động học nhằm giảm thiểu hệ số cản (CD) 5% giúp giảm lực cản của gió, cải thiện hiệu suất nhiên liệu đặc biệt khi xe chạy trên đường cao tốc.
Xe tải chassis UD Croner 4x2 LKE210 E5 có mặt cabin hiện đại, với 02 (hai) sự lựa chọn chiều dài cơ sở (CDCS):
CABIN TIÊU CHUẨN
Cabin của xe chassis UD Croner LKE210 nhỏ gọn với chiều rộng cabin 2m1, bố trí 03 chỗ ngồi mang lại dáng vẻ linh hoạt và nhanh nhẹn, dễ dàng di chuyển trong các tuyến đường trong thành phố, đường làng, đường quoanh co....
DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG
Cabin xe tải UD Croner mở nghiêng tới 48 độ để tiếp cận động cơ dễ dàng hơn, giảm thiểu thời gian dành cho công việc bảo trì.
Danh mục kiểm tra được tập trung trên nắp trước để nhanh chóng kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày.
Hệ thống phanh khí hoàn toàn nghĩa là không cần thay dầu thủy lực và bảo dưỡng xi lanh bánh xe.
HỆ THỐNG ĐÈN PHA HIỆN ĐẠI
Dòng xe tải trung UD Croner sở hữu khả năng quan sát vượt trội nhờ đèn pha tiêu chuẩn cùng đèn sương mù hỗ trợ quan sát tốt hơn đặc biệt trong điều kiện đêm tối hoặc thời tiết xấu.
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Cabin của chiếc xe tải UD Croner LKE210 E5 có thiết kế hiện đại và tiện dụng nhằm mang lại sự thoải mái và lợi ích nhất cho người lái. Khoang cabin tiện nghi, bố trí 3 chỗ ngồi linh hoạt và gọn nhẹ khi di chuyển qua các cung đường trong thành phố, đường nhỏ, đường làng, đường quoanh co. Ghế ngồi có nhiều mức điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và vóc dáng tài xế. Ngoài ra, ghế lái có hệ thống treo khí nén mang lại tư thế lái tốt nhất và thoải mái nhất. Các khoang chứa đồ trên cao rộng rãi, cửa kính rộng đủ ánh sáng ban ngày và trang bị đèn trần cho buổi tối. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Xe tải UD Croner là một trong số ít xe tải hạng trung có tổ hợp tính năng tiêu chuẩn quốc tế trong tất cả các mẫu xe. |
Trang bị động cơ diesel UD Trucks GH5E 210 EC06 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 dung tích 5 lít 4 xi lanh cung cấp hiệu suất làm việc tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ common rail được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử với độ chính xác cao. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 210Hp (155Kw)/2200. Mô men xoắn cực đại Nm/rpm: 825/1800. |
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC Sở hữu giới hạn độ bền kéo cao nhất trong phân khúc, khung gầm xe tải trung UD Croner được thiết kế mạnh mẽ và linh hoạt dựa trên công nghệ tiên tiến đã được kiểm chứng độ bền bỉ trên toàn cầu. |
KHẢ NĂNG TẢI TRÊN TRỤC HÀNG ĐẦU Xe tải chassis UD Croner đứng đầu phân khúc về tải trọng cầu trước và cầu sau, khiến nó trở thành xe tải hạng trung có hiệu suất tốt nhất trên thị trường. Cả hai trục trước/sau đều được chế tạo cực kỳ cứng cáp để có thể chịu tải cao và giảm thời gian thay nhớt gần gấp ba lần so với các mẫu xe tải hạng trung khác. |
HỆ THỐNG TREO SAU TIÊU CHUẨN Hệ thống treo sau dạng lò xo nhiều lá loại tiêu chuẩn giúp vận chuyển hàng hóa ổn định và êm ái. |
HỘP SỐ MẠNH MẼ Mẫu xe tải trung UD Croner LKE210 E5 được trang bị hộp số sàn đáng tin cậy và bền bỉ. Hộp số cơ khí 6 số tiến 1 số lùi có thể đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt nhất trong các điều kiện vận hành và tải trọng khác nhau. |
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
CABIN TIÊU CHUẨN AN TOÀN CAO
Tất cả các mẫu xe cabin chassis UD Croner đều được trang bị sẵn tính năng bảo vệ phía dưới gầm trước và gầm sau, tuân thủ ECE R93 và ECE R558.02 (tiêu chuẩn an toàn Châu Âu) giúp bảo vệ hiệu quả phương tiện khi vận hành giao thông trước phương tiện khác và người tham gia giao thông. Dây an toàn và dây an toàn neo cũng đáp ứng các quy định kiểm tra của Châu Âu ECE R17 và ECE R14.
HIỆU SUẤT PHANH VƯỢT TRỘI
Hệ thống phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Xe tải trung UD Croner có công suất phanh trống và lót lớn hơn so với các xe tải cùng phân khúc, phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng với phân bổ lực phanh điện tử đem lại hiệu quả dừng xe tối ưu khi phanh gấp.
Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí trọn đời.
MODEL |
LKE 42R |
KÍCH THƯỚC | |
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) | 8000 x 2500 x 3680 |
Khoảng cách trục (mm) | 4250 |
Vệt bánh trước/sau (mm) | 1906/ 1730 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng | 11170 Kg |
Khối lượng toàn bộ CP TGGT lớn nhất | 11365 Kg |
Số chỗ ngồi | 03 người |
ĐỘNG CƠ | |
Model | GH5E 210 - Euro V |
Loại động cơ | Diesel, 4 thì, 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun dầu điện tử |
Dung tích xi lanh | 5132 cm3 |
Công suất cực đại (HP/ Kw) | 210 HP/ 155 Kw tại 2200 rpm |
Mômen xoắn cực đại | 825 Nm tại 1200 - 1600 rpm |
TRUYỀN ĐỘNG | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô |
Hộp số | Cơ khí, 06 số tiến, 01 số lùi |
Tỷ số truyền cầu | 3.90 |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH | |
Phanh trước sau/ Phanh tay | Trang trống, khí nén toàn phần/ Lốc kê |
Tiêu chuẩn an toàn phanh | ABS, Cúp bô |
HỆ THỐNG TREO | |
Trước/ Sau | Nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
HỆ THỐNG LỐP | BRIDGESTONE 11R22.5 |
Thể tích thùng nhiên liệu | 190 Lít |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN | Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề. |